Khách hàng nói gì về Ford Everest mới

Ford Everest là biu tượng ca s mnh m, hùng vĩ và trường tn vi thi gian, Ford Everest mi là s la chn hàng đu ca khách hàng th trường hin nay. Nó hi t tt c nhng đc tính ti ưu nht ha hn s mang li cho bn nhng tri nghim thú v.

Dưới đây là mt s cm nhn ca khách hàng khi đã s dng và tri nghim dòng xe Ford Everest.

Mt khách hàng tên Nguyn Minh Chiến Hà Ni cho biết anh đã mua xe Ford Everest được 2 năm, hin gi anh vn khá hài lòng vi s la chn ca mình. Anh nói " Dòng xe này tht s rt thoi mái, êm ái khi vn hành, tuy v ngoài không được bt mt nhưng máy móc, cm giác lái, đ thoi mái thì không dòng xe nào có th đem ra so sánh được".

" Ford Everest ít hao nhiên liu, máy lnh mát hơn và chy bn hơn. Dòng xe này đc bit thích hp cho chy công trình. Đa hình xu, leo trèo thì Ford Everest này "chp tt". Xe này phóng như bay vi tc đ cao mà không b lc, mình đi 100km hết có 8,9 lít du, quá r." Đó là mt li nhn xét ca mt khách hành Đ Minh Trí Ba Đình, Hà Ni sau khi mua xe  Ford Thanh Xuân.

Theo Đng Vĩnh Thng, mt khán gi góp ý: Gia máy du và máy xăng thì mi loi đu có nhng ưu nhược đim riêng. Li khuyên dành cho bn là nếu mc đích s dng ca bn là mua xe s dng gia đình thì nên chn máy xăng, còn nếu bn s dng kinh doanh thì nên chn mua Ford máy du.

Mt dân chơi xe có tiếng cũng có nhn xét v dòng xe này như sau:

Ford Everest là mt s la chn khá kinh tế, vì giá mua r, mc tiêu th nhiên liu khá thp. Chiếc xe này vn hành khá êm ái, thoi mái và an toàn cho người s dng. Đng cơ được s dng cho dòng xe này là loi đng cơ Duratorq thế h 3. H thng treo, gm xe cũng được ci tiến, to đ thoáng cho xe và đ êm ái khi vn hành. Dòng xe này gi thăng bng khá tt bi có h thng an toàn được lp đt trong xe, giúp xe không b chao nghiêng khi chy qua nhng đon đường xu, ghô gh hay trơn trượt, âm vng ca xe không đáng k so vi mt chiếc xe máy du. Bn có th hoàn toàn yên tâm v tính năng này ca xe.

Da vào nhng đánh giá ca khách hàng v dòng xe ô tô này,  khách hàng có th hoàn  toàn an tâm v s la chn ca mình v Ford Everest. 


ĐĂNG KÝ LÁI TH NGAY

XEM CHI TIT CHIC XE FORD YÊU THÍCH

Đ tri nghim thc tế và nhn nhng ưu đãi tt nht v giá hãy đến ngay vi Thanh Xuân Ford. 88 Nguyn Xin - H Đình - Thanh Xuân - Hà Ni

Hotline: 0945.889.668

Email: thanhxuanford3s@gmail.com

Website: thanhxuanford3s.com

 

Theo http://thanhxuanford3s.com/khach-hang-noi-gi-ve-ford-everest-moi/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét